Tin MU 4/6: Tân HLV Ten Hag được cấp thêm tiền để mua sắm

Tin thể thao MU 4/6: Sau khi chia tay hoàng loạt những cầu thủ thì đội bóng quỷ đỏ đã thu được thêm một khoản tiền để phục vụ việc mua sắm hè.

Tân HLV Ten Hag được cấp thêm tiền để mua sắm

Tân HLV Erik ten Hag đã được cấp thêm 50 triệu bảng để mua sắm trong mùa Hè này. Số tiền có được đến từ việc một số ngôi sao đã ra đi.

Hiện tại, Manchester United đã chia tay một vài trụ cột gồm Paul Pogba, Edinson Cavani, Jesse Lingard và Juan Mata. Ngoài ra, những cầu thủ như Nemanja Matic và Lee Grant cũng đã sẵn sàng rời Old Trafford.

Tin MU 4/6: Tân HLV Ten Hag được cấp thêm tiền để mua sắm

Aaron Wan-Bissaka, Phil Jones, Eric Bailly, Axel Tuanzebe và Anthony Martial cũng nằm trong danh sách “chờ bán”. HLV Ten Hag dự kiến sẽ có một cuộc đại tu đội hình trong mùa Hè này.

Loading...

Theo số liệu từ bóng đá số, những cầu thủ ra đi có thể giúp Manchester United tiết kiệm tới 48,4 triệu bảng tiền lương cơ bản. Số tiền này sẽ được dùng để tái đầu tư vào những tân binh trong kỳ chuyển nhượng Hè 2022.

Ronaldo tin tưởng vào tài năng của HLV Ten Hag

Tương lai của Cristiano Ronaldo không chắc chắn cho đến khi Ten Hag xác nhận thủ quân ĐT Bồ Đào Nhalà một phần trong kế hoạch của mình vào tháng trước. Bây giờ, trong một cuộc phỏng vấn với trang web chính thức của Man United, Ronaldo cũng đã xuất hiện để xác nhận rằng anh sẽ ở lại vào mùa giải tới: “Tôi đã và vẫn rất hạnh phúc khi ở đây”.

Ronaldo cũng lạc quan rằng tân HLV Ten Hag có thể mang lại vinh quang ngay lập tức cho CLB sau 5 mùa giải liên tiếp không giành được danh hiệu. Ten Hag được Man United mang về theo 1 dự án dài hạn. Hiểu rõ điều đó, Ronaldo nhấn mạnh rằng tất cả cần cho Ten Hag thời gian và sự kiên nhẫn.

CR7 nói về vấn đề này như sau: “Tôi biết HLV Ten Hag đã trải qua quãng thời gian tuyệt vời tại Ajax và ông ấy là một nhà quản lí giàu kinh nghiệm. Chúng tôi cần cho HLV Ten Hag thời gian và mọi thứ cần thay đổi theo cách ông ấy muốn.

Tôi hi vọng chúng tôi sẽ thành công dưới sự dẫn dắt của HLV Ten Hag. Tôi chúc những gì tốt đẹp nhất đến vớiông ấy. Bây giờ, chúng tôi rất vui và hào hứng. Hãy tin rằng mùa giải tới chúng tôi sẽ giành được những danh hiệu. Tôi tin Man United sẽ trở lại thời vinh quang của mình. Đôi khi nó mất nhiều thời gian nhưng tôi vẫn tin điều đó”.

Bên cạnh đó, Ronaldo khuyến khích đội bóng nên trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ.Anthony Elanga đã được chơi khá nhiều ở đội một Quỷ đỏ trong mùa giải trước, trong khi nhữngAlejandro Garnacho, Hannibal Mejbri và Charlie Savage đều được trao cơ hội: “Tôi ủng hộ việc chúng ta nên trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ vì đó là tương lai của đội bóng. Dẫu vậy, chúng ta cần phải giúp đỡ họ rất nhiều vì áp lực khi phải thi đấu tại Premier League.

Với tôi, đây là giải đấu khắc nghiệt nhất trên thế giới. Mọi người phải cho họ thời gian và cơ hội để phát triển. Tất nhiên, nếu các cầu thủ trẻ hỏi tôi về lời khuyên, tôi sẽ không ngại ngần để giúp đỡ”, CR7 nhấn mạnh.

Bạn đang băn khoăn không biết nên đặt cược đội bóng nào để thắng cược, chúng tôi cung cấp cho bạn ty le keo bóng đá chính xác nhất giúp người chơi giành được chiến thắng.

Loading...

"Mọi phân tích nhận định trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi chuyên cung cấp tin thể thao cập nhật hằng ngày cho độc giả"