Kèo châu Á B. Bình Dương vs Topenland Bình Định, 17h ngày 30/7

Kèo châu Á B. Bình Dương vs Topenland Bình Định, 17h ngày 30/7. Phân tích tỷ lệ kèo châu Âu, châu Á B. Bình Dương đấu với Topenland Bình Định từ các chuyên gia hàng đầu.

Soi kèo B. Bình Dương với Topenland Bình Định

Chú trọng đến chính sách đào tạo trẻ nên Bình Dương đã không còn vung tiền để mua sắm như trước.  Phải thừa nhận rằng, họ đã giới thiệu khá nhiều cầu thủ có tiềm năng và cho thấy triển vọng lớn.

Nhưng đến thời điểm này, du doan bong da hom nay rất nhiều trong số đang vẫn cũng chỉ đang ở dạng “có triển vọng” dù tuổi đời đang ngày càng lớn dần. Thế nên, giấc mộng trở lại thời hoàng kim của đội bóng này vẫn ở thì tương lai.

Trong tập thể bình bình ấy ấy, một cánh én không thể làm nên mùa xuân. Tên tuổi của Tiến Linh đã được khẳng định nhưng đến thời điểm này,  tuyển thủ QG này cũng chỉ mới có 3 pha lập công.

Loading...

Kèo châu Á B. Bình Dương vs Topenland Bình Định, 17h ngày 30/7

Kèo châu Á B. Bình Dương vs Topenland Bình Định, 17h ngày 30/7

Bình Định cũng đang trải qua giai đoạn đầy khó khăn. Mật độ thi đấu dày đặc mang tới rất nhiều thử thách cho các chân sút của HLV Nguyễn Đức Thắng. Trong đó, thể hiện rõ nhất là sai lầm của Đình Trọng khiến đội bóng đất Võ trắng tay trước Đà Nẵng ngay tại Quy Nhơn ở vòng 9. Bình Định đang cần một chiến thắng để tìm lại sự tự tin, đồng thời, củng cố hi vọng tranh chấp khi lượt đi chuẩn bị khép lại nhưng điều đó có thể chưa hiện thực hóa ngay ở vòng đấu này.

Kèo châu Á B. Bình Dương vs Topenland Bình Định, 17h ngày 30/7

Tỷ lệ bóng đá hôm nay Bình Định đang xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng V-League 2022 với 11 điểm sau 8 trận, hơn Bình Dương 2 bậc với khoảng cách 2 điểm. Vì vậy việc Bình Dương xếp chiếu trên ở trận đối đầu sắp tới sớm cho thấy niềm tin của giới chuyên môn vào khả năng giành chiến thắng của đội chủ nhà. Chọn: Bình Dương.

Soi tỷ lệ kèo trò chơi (2 1/4)

Cả 2 trận đối đầu trước đây giữa Bình Dương vs Bình Định đều khép lại với tối thiểu đa 2 pha lập công. Phong độ ghi bàn của hai đội ở V-League mùa này cũng chưa được tốt, Bình Dương mới ghi được 9 bàn sau 8 trận, Bình Định ghi 10 bàn. Cùng mức kèo Trò chơi 2 1/4, Xỉu được đánh giá là kênh đầu tư sáng nước. Chọn: Tài.

Dự đoán tỷ số B. Bình Dương 1-0 Topenland Bình Định

Đội hình dự kiến B. Bình Dương vs Topenland Bình Định

B. Bình Dương: Đức Cường, Olivier, Thanh Long, Anh Tài, Duy Khánh, Văn Vũ, Hoàng Bảo, Ceesay, Việt Cường, Eydison, Tiến Linh.

Bình Định: Minh Hoàng, Thanh Hào, Tấn Tài, Hồng Quân, Hendrio, Jermie Lynch, Đức Chinh, Schmidt, Đình Trọng, Hoàng Anh, Văn Trâm.

Dự đoán tỷ số B. Bình Dương 1-0 Topenland Bình Định

Loading...

"Mọi phân tích nhận định trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi chuyên cung cấp tin thể thao cập nhật hằng ngày cho độc giả"