Tin bóng đá 23/7: Roma tăm tia sao Juventus

Tin bóng đá 23/7: Roma tăm tia sao Juventus, MU nhận báo giá vụ Bruno Fernandes và Paulo Dybala, Tottenham đón mục tiêu 45 triệu về London kiểm tra y tế.

Roma tăm tia sao Juventus

Theo tin thể thao từ tờ Gazzetta dello Sport, AS Roma đang cân nhắc từ bỏ Toby Alderweireld của Tottenham để chuyển hướng sang một trung vệ khác. Mục tiêu mà đội bóng áo màu bã trầu nhắm đến là Daniele Rugani của Juventus.

Tin bóng đá 23/7: Roma tăm tia sao Juventus

MU nhận báo giá vụ Bruno Fernandes và Paulo Dybala

Chuyển nhượng MU vừa nhận câu trả lời từ Bruno Fernandes và Paulo Dybala. Sporting Lisbon chỉ bán cầu thủ người Bồ nếu thu về ít nhất 62 triệu euro, còn với đội bóng thành Turin, họ muốn từ 70 đến 90 triệu bảng từ Dybala.

Tottenham đón mục tiêu 45 triệu về London kiểm tra y tế

Theo InformaBetis, Giovani Lo Celso đã đồng ý đến Tottenham, sẽ đến London kiểm tra y tế vào tuần này. Đây là chữ ký ưa thích của HLV Mauricio Pochettino, nhằm thay thế Christian Eriksen, người đang có tỷ số bóng đá tốt và  nhiều khả năng sẽ rời đội bóng phía Bắc London trong thời gian tới.

Loading...

Mức phí chuyển nhượng của Giovani Lo Celso vào khoảng 45 triệu bảng (theo Transfermarkt).

Khánh Hòa tranh ngôi vô địch với Đà Nẵng tại chung kết Giải bóng đá bãi biển

Chơi quật khởi đánh bại Olympic Gym & Fitnees trên chấm luân lưu sau khi liên tục bị dẫn trong 3 hiệp chính, nhưng tân binh Gia Việt Quảng Ninh vẫn phải ngậm ngùi nhìn Khánh Hoà giành vé vào chơi chung kết giải bóng đá bãi biển VĐQG 2019.

Zidane nói rõ lý do ‘xuống tay’ với Gareth Bale

 Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu với Arsenal, Zidane cho biết: “Tôi muốn làm rõ điều này. Thứ nhất, tôi không tỏ thái độ thiếu tôn trọng với bất kỳ ai và ít nhất là tất cả cầu thủ. Tôi luôn nói như vậy, các cầu thủ là quan trọng nhất và mỗi khi tôi làm việc cùng một cầu thủ ở đây, tôi sẽ luôn ở bên họ. Điều thứ hai, tôi nói rằng câu lạc bộ đang cố gắng bán anh ấy.”

U22 Việt Nam gặp khó với mặt sân nhân tạo ở SEA Games

Em nghĩ đá sân cỏ nhân tạo khó hơn so với sân cỏ tự nhiên vì sân cỏ nhân tạo cứng và cách xử lý bóng khó hơn. Nếu muốn đá quen sân cỏ nhân tạo thì đội cũng phải một thời gian dài. Bản thân em nghĩ việc thi đấu trên sân cỏ nhân tạo không thể nào tốt bằng sân cỏ tự nhiên. Ở Gia Lai dù có sân cỏ nhân tạo nhưng đội cũng không tập nhiều. Lâu lâu nếu trời mưa thì đội mới vào đấy tập nên khả năng VN có được kết quả bóng đá seagame 2019 tốt là rất khó,” Triệu Việt Hưng chia sẻ.

Loading...

"Mọi phân tích nhận định trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi chuyên cung cấp tin thể thao cập nhật hằng ngày cho độc giả"