Nhận định Dinamo Moscow vs Ufa, 0h00 ngày 17/9

Nhận định Dinamo Moscow vs Ufa, 0h00 ngày 17/9 trong khuôn khổ vòng 9 VĐQG Nga 2019/20. Có lợi thế sân nhà Dinamo Moscow được kì vọng sẽ có trọn vẹn 3 điểm ở trận đấu này.

Dinamo Moscow có những trận giao hữu đầu mùa tương đối thành công và tưởng như đó sẽ là cú hích cần thiết giúp đội bóng này khởi đầu mùa giải mới thuận lợi. Tuy nhiên viễn cảnh này đã không xảy ra, khi Dinamo Moscow thi đấu khá kém cỏi. Kết quả bóng đá hôm nay khi trải qua 6 vòng đầu, đội bóng của HLV Dmitri Khokhlov chỉ có được 1 chiến thắng nhưng để thua tới 3 trận.

Thế nhưng thống kê trên báo thể thao trước khi loạt trận quốc tế kéo đến, Dinamo Moscow đã có dấu hiệu hồi phục. Trong 2 vòng gần nhất, thầy trò Khokhlov thu về được 4 điểm với 1 chiến thắng và 1 trận hòa. Ở trận tới, Dinamo Moscow sẽ trở lại sân nhà VTB Arena để tiếp đón Ufa.

Nhà mạng châu Á cũng đánh giá cao khả năng giành chiến thắng của Dinamo Moscow. Trên sàn giao dịch, cửa chủ nhà chấp đối thủ 0:3/4. Phải từ năm 2015, Dinamo Moscow mới chấp FC Ufa cao hơn tỷ lệ này.

Loading...
Nhận định Dinamo Moscow vs Ufa, 0h00 ngày 17/9
Nhận định Dinamo Moscow vs Ufa, 0h00 ngày 17/9

Trong khi đó Ufa lại đang có phong độ khá tốt ở thời điểm hiện tại với 2 chiến thắng ở 3 trận gần nhất. Tuy nhiên đó đều là những trận thắng khi mà Dinamo Moscow được thi đấu trên sân nhà. Còn khi phải làm khách Ufa không thể hiện được quá nhiều. 2 trận sân khách gần nhất thì Ufa đều không thể có được chiến thắng.

Cần nhấn mạnh rằng 9 trong số 10 điểm mà Ufa giành được là trên sân nhà. Còn lại những chuyến làm khách của đội bóng này thường rất kém cỏi với vỏn vẹn 1 điểm sau 3 trận đã đấu.

Sàn giao dịch tỷ lệ chơi bóng đá hôm nay ở trận này xuất hiện mức kèo Dinamo Moscow chấp 0:3/4, cao hơn lần gần nhất họ tiếp đón Ufa. Mùa trước, trên sân nhà Dinamo Moscow chỉ chấp 0:1/2 nhưng có chiến thắng tưng bừng 3-0. Trong bối cảnh đội khách Ufa đang chơi rất tệ, Dinamo Moscow có cơ hội rất lớn để tìm kiếm chiến thắng đêm nay.

Dự đoán: Dinamo Moscow 0-0 FC Ufa

Loading...

"Mọi phân tích nhận định trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi chuyên cung cấp tin thể thao cập nhật hằng ngày cho độc giả"