Neymar tính đường rời PSG sau trận thua trước Dortmund

Neymar tính đường rời PSG sau trận thua trước Dortmund; Vừa chiêu mộ thành công tân binh, Barcelona đã lên kế hoạch tống khứ; Juventus tính đưa Icardi trở lại Italia là tin bóng đá 21/2.

Neymar tính đường rời PSG sau trận thua trước Dortmund

Neymar đang trải qua những ngày tháng không mấy vui vẻ tại Paris. Trận thua trước Dortmund tại lịch bóng đá Champions League càng khiến anh muốn rời bỏ đội bóng này hơn. Được biết, Neymar đã lên kế hoạch rời nước Pháp hè này. Điểm đến của Neymar nhiều khả năng là Tây Ban Nha khi cả 2 ông lớn Barca và Real đều đang săn đón anh rất nhiệt thành.

Ngoài ra, tới Mỹ trong màu áo Inter Miami cũng là 1 lựa chọn không tệ, nếu chân sút người Brazil muốn hưởng thụ ở tuổi 28.

Neymar tính đường rời PSG sau trận thua trước Dortmund

Vừa chiêu mộ thành công tân binh, Barcelona đã lên kế hoạch tống khứ

Mặc dù vừa chiêu mộ được thành công tiền đạo tân binh Martin Braithwaite, thế nhưng theo những thông tin từ truyền thông thể thao Tây Ban Nha, câu lạc bộ Barcelona đã tính đến việc bán đi tiền đạo này trong kỳ CN mùa hè.

Loading...

Cụ thể, nếu như không đáp ứng được về mặt chuyên môn, Braithwaite sẽ có nguy cơ phải rời Barca ngay trong kỳ CN mùa hè tới. Ngượi đại diện của tiền đạo này cũng là một người có mạng lưới rộng tại Châu Âu và điều này có thể sẽ giúp cho Barca sớm “giải phóng” được Braithwaite sau mùa bóng năm nay.

Juventus tính đưa Icardi trở lại Italia

Theo Tuttosport, để củng cố kết quả bóng đá wap, hai tiền đạo Gabriel Jesus và Mauro Icardi là những mục tiêu hàng đầu của Juventus vào mùa hè này. Real Madrid cũng theo dõi Icardi nhưng tiền đạo người Argentina được cho là muốn trở lại Italia sau khi hết hạn cho mượn ở PSG. Ở PSG, hiện Icardi đang chơi tương đối tốt, đẩy tiền đạo chủ lực Cavani lên ghế dự bị. Và chính đội bóng thủ đô Paris cũng đang lên phương án mua đứt tiền đạo của Inter Milan.

Loading...

"Mọi phân tích nhận định trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi chuyên cung cấp tin thể thao cập nhật hằng ngày cho độc giả"