Tin chuyển nhượng 30/9: Real Madrid sẵn sàng cho MU mượn Luka Jovic

Tin chuyển nhượng 30/9: Real Madrid sẵn sàng cho MU mượn Luka Jovic, MU chưa hỏi mua Jadon Sancho… và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

Real Madrid sẵn sàng cho MU mượn Luka Jovic

Theo tờ AS (Tây Ban Nha), Real Madrid có thể cho MU mượn tiền đạo Luka Jovic. Jovic gia nhập Real Madrid vào Hè 2019 với giá 60 triệu euro nhưng anh đã không đáp ứng được kỳ vọng. Cầu thủ 22 tuổi người Serbia chỉ ghi được 2 bàn thắng sau 27 lần ra sân cho Real Madrid ở mùa giải trước.

Loading...

HLV Zidane rất thất vọng với Jovic nên muốn đẩy anh rời CLB trong mùa Hè này. Ngoài MU, 3 CLB của Italy là AS Roma, Inter Milan và AC Milan cũng quan tâm tới Jovic.

tin-chuyen-nhuong-30-9-real-madrid-san-sang-cho-mu-muon-luka-jovic
Tin chuyển nhượng 30/9: Real Madrid sẵn sàng cho MU mượn Luka Jovic

Hiện tại, MU đang có 4 tiền đạo là Odion Ighalo, Anthony Martial, Mason Greenwood và Marcus Rashford nên đội bóng chủ sân Old Trafford chưa cần bổ sung ở hàng công. Ưu tiên hiện tại của MU là mang về 1 cầu thủ chạy cánh và 1 hậu vệ trái để có được ket qua bong da anh tốt nhất ở mùa giải tới.

Arsenal có động thái mới trong thương vụ Aouar

Và theo thông tin từ Express, nhằm thăm dò phản ứng của Lyon cũng như để phá vỡ cục diện hiện tại, Arsenal dự định sẽ gửi tới đội bóng nước Pháp một lời đề nghị có giá trị 35 triệu bảng.

Tuy nhiên với những phát biểu trước đó của chủ tịch Jean-Michel Aulas, nhiều khả năng Arsenal sẽ thêm một lần phải nhận ‘cái kết đắng’. Cụ thể, khi được hỏi tài năng người Pháp có thể ra đi với mức giá nào, 40 hay 50 triệu euro, Aulas cho hay: “Nhiều hơn con số đầu tiên mà bạn đề cập.”

Ngoài ra, ông Aulas cũng nói về thời hạn chuyển nhượng của CLB: “Chúng tôi sẽ nói với các cầu thủ rằng nếu các thủ tục cho việc ra đi chưa được hoàn tất trước thứ Sáu thì sẽ không có bất cứ ai rời đi nữa.”

MU chưa hỏi mua Jadon Sancho

Theo Sky Sport tiết lộ, MU chưa từng gửi lời đề nghị hỏi mua Jadon Sancho chính thức tới Dortmund. Mức phí 108 triệu bảng mà Dortmund vì thế cũng chưa bao giờ được đàm phán chính thức. Dẫu vậy, MU quả thực đã chuẩn bị 90 triệu bảng dành cho Sancho nhưng trước những thông tin kiên định của Dortmund nên họ chưa chính thức hỏi mua Sancho.

Theo tờ AS thông tin, MU đang tính phương án chuyển sang Ousmane Dembele của Barcelona. Cầu thủ người Pháp từng từ chối Liverpool và Juventus ở mùa Hè này để cương quyết ở lại Camp Nou. Vì thế, MU đang tính phương án mượn Dembele để có được sự phục vụ của anh ở mùa giải tới. Đội bóng tin rằng Dembele sẽ mang về ket qua bong da tốt nhất về cho đội bóng.

Loading...

"Mọi phân tích nhận định trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi chuyên cung cấp tin thể thao cập nhật hằng ngày cho độc giả"