Tin thể thao sáng 29/1: Tuchel báo tin vui cho fan hâm mộ Chelsea

Tuchel báo tin vui cho fan hâm mộ Chelsea; Paul Pogba muốn vô địch Premier League rồi tính tiếp là những tin tức có trong tin thể thao sáng 29/1.

Tuchel báo tin vui cho fan hâm mộ Chelsea

Trước thềm cuộc so tài với Burnley tại kết quả ngoại hạng anh vòng 21, Thomas Tuchel vừa báo tin vui dành cho các fan hâm mộ Chelsea. Theo đó, tân HLV trưởng người Đức khẳng định N’golo Kante đã có thể trở lại tập luyện sau khi bình phục chấn thương.

Loading...

“Cậu ấy (Kante) đã trở lại tập luyện vào ngày hôm nay. Cậu ấy là cầu thủ mạnh mẽ nhất trong hàng tiền vệ của Chelsea. Đây là sự trở lại vô cùng quan trọng với đội bóng vào thời điểm này”.

Kante dính chấn thương gân kheo ở thất bại 1-3 mà Chelsea phải nhận trước Man City hôm 3/1 và kể từ đó, anh vẫn chưa có thêm trận đấu nào cho đội bóng chủ sân Stamford Bridge.

Tin thể thao sáng 29/1: Tuchel báo tin vui cho fan hâm mộ Chelsea

Paul Pogba muốn vô địch Premier League rồi tính tiếp

Paul Pogba tạm thời không tính đến tương lai ở Man Utd mà đặt mục tiêu giành chức vô địch Premier League mùa này cùng đội chủ sân Old Trafford. Khi được Rio Ferdinand hỏi liệu anh có ở lại United hay không, Pogba nói với BT Sport: “Tôi còn hợp đồng, tôi ở đây. Tôi đang tận hưởng chính mình. Mọi người đều biết tôi còn một năm nữa. Tôi sẽ nói chuyện với CLB và xem chuyện gì đang xảy ra. Bây giờ mục tiêu của tôi là giành được một cái gì đó.

Tất cả những gì tôi đang nghĩ là chiến thắng. Tôi sẽ cống hiến hết sức mình và tất cả sức lực của mình để giúp ích nhiều nhất cho đội. Giành được thứ gì đó là tất cả những gì tôi tập trung vào, hợp đồng không quan trọng, chiến thắng là quan trọng nhất.”

Ngoài ra nếu bạn quan tâm đến giải bóng đá Hạng Nhất Anh, truy cập ngay vào ketquabongda.com để cập nhật kết quả hạng Nhất Anh nhanh nhất, chính xác nhất.

Mourinho xác nhận Harry Kane gặp chấn thương

Tiền đạo Harry Kane bị đau trong trận đấu với Liverpool và đã phải rời sân trong hiệp 1. Sau trận đấu, HLV Mourinho xác nhận cầu thủ người Anh đã dính chấn thương nhưng không biết sẽ phải nghỉ thi đấu đến bao giờ.
“Kane bị đau cả hai mắt cá chân. Một bên là do va chạm với Thiago, bên còn lại tôi không rõ. Lần ngã thứ hai nặng hơn lần thứ nhất. Có lẽ cậu ấy sẽ phải nghỉ vài tuần, tôi chưa chắc”, Mourinho nói.

“Có một số cầu thủ không thể thay thế. Giờ nó đã xảy ra thì chúng tôi phải chiến đấu với nó, không thể làm gì khác được”.

 

Loading...

"Mọi phân tích nhận định trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi chuyên cung cấp tin thể thao cập nhật hằng ngày cho độc giả"