Nhận định kèo Besiktas vs Dortmund, 23h45 ngày 15/9 – Cup C1

Nhận định kèo thể thao Besiktas vs Dortmund; Sở hữu đội hình chất lượng hơn, Dortmund được đánh giá cao hơn so với Besiktas ở lần đối đầu sắp tới dù phải hành quân thi đấu xa nhà. Và chỉ cần thi đấu đúng sức mình, đại diện của Bundesliga hoàn toàn có thể giành trọn vẹn ba điểm.

Nhận định kèo Besiktas vs Dortmund, 23h45 ngày 15/9 - Cup C1

Loading...

Nhận định Club Besiktas vs Dortmund

Sau thất bại cay đắng 1-2 trước Freiburg vào cuối tháng 8 vừa qua, Dortmund đã chứng minh đó chỉ là tai nạn với hai chiến thắng liên tiếp tại Bundesliga. Với ba điểm có được trong chiến thắng với ty so truc tuyen 4-3 trước Bayer Leverkusen ở vòng đấu vừa qua, thầy trò HLV Rose tiếp tục củng cố vị trí thứ 3 trên BXH giải quốc nội với 3 điểm ít hơn đội đầu bảng.

Tạm yên tâm tại đấu trường quốc nội, việc rơi bảng đấu dễ thở tại Champions League khi chỉ có sự góp mặt của những cái tên như Ajax, Sporting CP và Besiktas cũng giúp cơ hội đi tiếp của đại diện của nước Đức càng thêm cao. Thậm chí sẽ không quá khi nói rằng, Dortmund chính là ứng viên sàng giá nhất cho ngôi đầu bảng.

Ở bên kia đối diện, đội chủ nhà Besiktas cũng có được sự chuẩn bị tốt cho trận đấu sắp tới khi có chiến thắng với kết quả bong da so 3-0 trước Yeni Malatyaspor tại giải quốc nội. Với ba điểm có được, đội chủ sân Vodafone Park tiếp tục củng cố ngôi đầu trên BXH Super Lig với 10 điểm.

Dù luôn là ứng viên sáng giá cho mọi danh hiệu quốc nội tuy nhiên Besiktas lại chưa bao giờ được đánh giá cao tại đấu trường châu lục. Cụ thể trong 5 trận đấu gần đây nhất tại sân chơi Champions League, đại diện của Thổ Nhi Kỳ mới chỉ giành được vỏn vẹn một chiến thắng với 13 lần để đối phương xé lưới.

Nhận định kèo châu Á Besiktas vs Dortmund

Được đánh giá cao hơn về mọi mặt nhưng Dortmund không phải lựa chọn an toàn trên sàn giao dịch khi họ đã thua kèo 3/4 trận gần đây. Besiktas lại là đội đang có phong độ rất cao, đặc biệt là khi họ được thi đấu trên sân nhà. Do đó, sẽ không dễ để đội khách giành được chiến thắng cách biệt. Chọn: Besiktas!

Nhận định kèo trò chơi Besiktas vs Dortmund

Trong 9 trận đấu gần đây nhất của Dortmund thì có đến 8 trận đấu là kết thúc với từ 3 bàn thắng trở lên. Về phía đội chủ nhà, cả 2 trận đấu gần đây nhất của Besiktas đều có từ 3 bàn thắng trở lên sau 90 phút thi đấu chính thức. Chọn: Tài.

Đội hình ra sân Besiktas vs Dortmund

Besiktas: Destanoglu, Rosier, Uysal, Vida, Yilmaz, Pjanic, Josef, Ghezzal, Teixeira, N’Koudou, Batshuayi.

Borussia Dortmund: Kobel, Meunier, Witsel, Akanji, Guerreiro, Dahoud, Bellingham, Reyna, Reus, Haaland, Malen.

Dự đoán tỷ số Besiktas vs Dortmund: 1-3

Loading...

"Mọi phân tích nhận định trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi chuyên cung cấp tin thể thao cập nhật hằng ngày cho độc giả"