Tin thể thao chiều 17/12: Ruediger tiếp tục không hài lòng

Tin thể thao chiều 17/12: Ruediger tiếp tục không hài lòng, Arsenal, Chelsea là hình mẫu Liverpool cần học tập, … là những nội dung bóng đá hôm nay.

Ruediger tiếp tục không hài lòng

Trung vệ Antonio Ruediger đã từ chối lời mời ký hợp đồng mới từ Chelsea vì mức lương được đề nghị thấp hơn của người đồng đội Mason Mount.

Hiện tại, Ruediger đang nhận thù lao 90.000 bảng/tuần tại Chelsea và giao kèo của anh với CLB chỉ còn tới hết mùa giải này. Trước viễn cảnh có thể mất trắng tấm lá chắn thép nơi hàng thủ, ban lãnh đạo Chelsea đã đề nghị tăng lương cho trung vệ người Đức lên thành 140.000 bảng/tuần.

Tuy nhiên, ở diễn biến mới nhất, Ruediger đã từ chối nhã ý này của Chelsea, bởi anh muốn nhận lương 200.000 bảng/tuần. Cựu sao Roma cho rằng sau những đóng góp to lớn cho CLB những năm qua tại kqbd Anh, anh xứng đáng được hưởng thù lao ngang với nhóm đầu như N’Golo Kante, Timo Werner hay Ben Chilwell.

Ngoài ra, Ruediger cũng bực bội vì đề nghị tăng lương mà Chelsea đưa ra cho anh còn thấp hơn những gì mà đội bóng muốn trả cho tiền vệ Mason Mount – người được đề nghị nâng lương lên 150.000 bảng/tuần.

Tin thể thao chiều 17/12: Ruediger tiếp tục không hài lòng
Tin thể thao chiều 17/12: Ruediger tiếp tục không hài lòng

Arsenal, Chelsea là hình mẫu Liverpool cần học tập

Giám đốc thể thao Michael Edwards sẽ chia tay đội chủ sân Anfield sau khi mùa giải 2021/22 khép lại bất chấp kết quả trên bảng xếp hạng bóng đá Anh. Quyết định khiến CĐV Liverpool vô cùng tiếc nuối, bởi Edward góp công rất lớn trong hành trình tìm lại ánh hào quang của CLB. Vị Giám đốc 42 tuổi đem về những bản hợp đồng chất lượng cho Jurgen Klopp, và dần hoàn thiện một Liverpool hùng mạnh như ngày nay.

Loading...

Thay thế Edwards cho vai trò Giám đốc thể thao mùa tới là Julian Ward. Cái bóng của Edwards tại Anfield là rất lớn, do đó Ward sẽ chịu rất nhiều áp lực. Nhiệm vụ của ông là phải giúp The Kop duy trì được sức mạnh và vị thế trong một tương lai dài.

Julian Ward hoàn toàn có thể học hỏi chiến lược của Arsenal hay Chelsea. Thắng lợi của Pháo thủ trước West Ham giữa tuần qua đem lại những dấu hiệu tích cực. Người hâm mộ đội chủ sân Emirates đã ngất ngây trước màn trình diễn của các chân sút Gabriel Martinelli và Emile Smith-Rowe, cũng như Bukayo Saka, Martin Odegaard, và những cầu thủ khác. HLV Mikel Arteta đang xây dựng một đội hình trẻ, hướng đến mục tiêu cao hơn trong tương lai.

Chelsea từng gặp khó khăn khi Maurizio Sarri và Eden Hazard rời câu lạc bộ và để lại phía sau một đội bóng già cỗi. Frank Lampard đến, đưa những tài năng trẻ như Mason Mount, Reece James hay Callum Hudson-Odoi… ra ánh sáng, kích hoạt một kỷ nguyên mới cho The Blues. Khi Thomas Tuchel cập bến Stamford Bridge, ông đã tiếp quản di sản đầy giá trị mà Lampard để lại. HLV người Đức phát huy tối đa những nhân tố có trong tay, trao cơ hội cho Trevoh Chalobah, hay Loftus-Cheek…

NHM Arsenal muốn thấy Wilshere làm đội trưởng của Pháo thủ.

Hôm qua (17/12), Arsenal đã có một trận đấu rất xuất sắc trước West Ham. Họ bỏ túi trọn vẹn 3 điểm sau các bàn thắng của Gabriel Martinelli và Emile Smith Rowe. Đặc biệt, đây cũng là trận đấu chứng kiến lễ trao giải “Cầu thủ xuất sắc nhất Arsenal tháng 11” và nó thuộc về Aaron Ramsdale với thành tích giữ sạch lưới ở 2 trong 3 trận trong tháng vừa qua. Trước đó, tân binh 23 tuổi của Arsenal cũng là Cầu thủ xuất sắc nhất Arsenal trong tháng 10. Đặc biệt hơn, người lên trao giải thưởng này là Jack Wilshere.

Một CĐV có tên là Jonathan chia sẻ trên Twitter rằng Arsenal cần ký hợp đồng với Jack Wilshere và để anh làm đội trưởng ngay lập tức. Trước đó, như báo chí đã đưa tin mấy ngày qua, tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang đã bị tước băng đội trưởng vì vi phạm kỷ luật. Cụ thể, cầu thủ này đã về Pháp để đón mẹ nhưng lại hội quân trễ hơn so với thời hạn mà Mikel Arteta đặt ra. Hậu quả, tiền đạo người Gabon đã không có tên trong danh sách thi đấu trận gặp Southampton và West Ham. Băng thủ quân, thay vào đó đã được trao cho chân sút Alexandre Lacazette.

Loading...

"Mọi phân tích nhận định trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi chuyên cung cấp tin thể thao cập nhật hằng ngày cho độc giả"