Điểm danh cầu thủ thấp nhất thế giới hiện nay

Cầu thủ thấp nhất thế giới hiện nay khi họ không sở hữu chiều cao ấn tượng nhưng lại làm nên nhiều thành tích cho đội bóng của mình, họ là ai? Cùng chuyên mục thể thao đi khám phá nhé!

Cầu thủ thấp nhất thế giới hiện nay

Elton Gomes

Chỉ với 1m54 và Elton Gomes là cầu thủ thấp bé nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Gia nhập CLB bóng đá Corinthians năm 18 tuổi và đấy sẽ là dấu mốc quan trong trong sự nghiệp của anh. Mặc dù chiều cao không phải là lợi thế nhưng anh lại sở hữu loạt lợi thế khác nhất là kinh nghiệm thi đấu dày dặn khi tích lũy được từ các đội bóng như Dubai Club, Sport, Al Fateh, Steaua București, Al Nasr.

Loading...

Ở giải vô địch quốc gia Ả rập Xê út, trong màu áo của Al Fateh, Elton Gomes đã có được 11 pha ghi bàn đẹp mắt trong suốt sự nghiệp chuyên nghiệp của mình. Màn trình diễn hết sức ấn tượng và nhận được nhiều lời khen tư giới chuyên môn.

 Daniel Villalva

Một cái tên nữa là Daniel Villalva có chiều cao 1m54 và từng là cái tên quen thuộc của thế hệ bóng đá trẻ Argentina.

Villalva sinh năm 1992 tại Argentina và cái tên của anh được đặt dựa trên huyền thoại bóng đá River Plate Daniel Alberto Passarella. Vốn dĩ được tiếp xúc với bóng đá từ sớm năm 10 tuổi anh gia nhập CLB Talleres de Cordoba sau khi thử nghiệm giải bóng đá trẻ diễn ra toàn quốc. Năm 2009, tiền đạo người Argentina đã giữ kỷ lục là cầu thủ trẻ nhất từng ra sân thi đấu cho River Plate. Cùng năm đó anh tham gia lich bong da World Cup U17 với màu áo của đội tuyển quốc gia Argentina.

diem-danh-cau-thu-thap-nhat-the-gioi-hien-nay
Điểm danh cầu thủ thấp nhất thế giới hiện nay

Marcin Garuch

Với chiều cao 1m55, nặng 55kg nhưng Marcin Garuch lại có những tố chất kỹ thuật chơi bóng tương đối ấn tượng. Anh sở hữu tốc độ chơi bóng nhanh nhẹn và phản ứng nhạy bén trong các tình huống bất ngờ. Dường như Marcin Garuch cũng đã trở thành bé hạt tiêu cực kỳ nguy hiểm trong những cú sút phạt quan trọng ở các trận đấu.

Jafal Rashed Al-Kuwari 

Cầu thủ sinh năm 1972, là đội trưởng của đội tuyển quốc gia Qatar. Mặc dù chỉ có chiều cao 1m55 nhưng khả năng chơi bóng của anh thì không có một đội bóng nào có thể phủ nhận về tài năng của anh. Anh cũng là cái tên được giới chuyên gia bóng đá nhìn nhận và đánh giá cao khả năng của mình trong các trận đấu. Năm 2009, Al-Kuwari quyết định giã từ sự nghiệp quần đùi áo số bằng trận đấu chia tay với AC Milan. Hiện tại, dù đã nghỉ hưu, Al-Kuwari tiếp tục chơi cho đội bóng bãi biển Qatar và đang quản lý đội bóng, kiêm phát ngôn viên của Al Sadd.

Benedict Vilakazi 

Cầu thủ bóng đá người Nam Phi có chiều cao là 1m57. Mặc dù thể hình không phải là lợi thế nhưng khả năng giữ thăng bằng tuyệt vời và kỹ thuật chơi bóng đáng nể phục của anh lại khiến giới hâm mộ ngỡ ngàng. Theo thống kê anh có 34 lần thi đấu cho đội tuyển quốc gia và ghi được 2 bàn thắng.

Maximiliano Moralez 

Maximiliano Moralez có chiều cao 1m60 và là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp đang thi đấu cho đội tuyển nước nhà Argentina vào năm 2011. Max Moralez vẫn được đánh giá là một cầu thủ có tốc độ và tài năng thực sự bằng chứng mà cổng game đưa ra khi mức ty le bong da được thay đổi ở những phút cuối vào thứ 83 trận chung kết  Huracan, mang lại cho Vélez cup vô địch quốc gia.

Hy vọng với bài viết trên đã có thể giúp bạn biết được cầu thủ nào thấp nhất thế giới hiện nay rồi nhé!

Loading...

"Mọi phân tích nhận định trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi chuyên cung cấp tin thể thao cập nhật hằng ngày cho độc giả"