Nhận định Utrecht vs NEC, 01h00 ngày 17/9

Nhận định thể thao Utrecht vs NEC, 01h00 ngày 17/9. Lối đá thực dụng đang giúp NEC Nijmegen nhận được sự tin tưởng khi thi đấu ở thế chiếu dưới trên sân của Utrecht.

Nhận định Utrecht vs NEC

Phải đợi tới vòng đấu thứ 5, thầy trò HLV Fraser đã có được điều mình muốn là chiến thắng khi đánh bại Fortuna Sittard với tỷ số bóng đá 4-3, bất chấp phải thi đấu xa nhà. Tiếp đà hưng phấn, Utrecht đánh bại Vitesse với tỷ số 1-0 ở vòng 6 cuối tuần trước.

 Utrecht sau những vòng đấu mở màn không như ý đã dần lấy lại được phong độ. 2 vòng đấu gần nhất, đội bóng giành liên tiếp 2 chiến thắng để cải thiện đáng kể vị trí trên bảng xếp hạng. Đừng quên, Utrecht cũng đang trong chuỗi 5 trận bất bại liên tiếp khi đụng độ NEC với 4 chiến thắng có được trong số đó.

nhan-dinh-utrecht-vs-nec-01h00-ngay-17-9
Nhận định Utrecht vs NEC, 01h00 ngày 17/9

Đối thủ NEC cũng không quá kém cạnh so với Utrecht, hiện tại NEC đang xếp thứ 10 trên bxh với 7 điểm. Tuy nhiên phong độ của NEC có phần lép vế hơn so với Utrecht, cụ thể 6 trận đấu đã qua từ đầu mùa, NEC mới thắng duy nhất 1 trận, còn lại là 4 hòa và để thua 1 trận. Phải thi đấu trên sân khách ở trận đấu tới đây sẽ là thử thách không hề dễ dàng với các cầu thủ Utrecht.

Loading...

 vòng đấu gần nhất, đội bóng dành liên tiếp những tỉ số hòa, để mất điểm trước cả những đội không được đánh giá cao. Thi đấu không tốt ở giai đoạn cuối mùa giải trước, NEC đang cho thấy sự thiếu ổn định được duy trì sang đến mùa giải năm nay.

Tỉ lệ cược bóng đá chấp 3/4 là lý tưởng để đi chủ nhà trận đấu này, họ có đủ cơ sở để lấy 3 điểm trước các vị khách. Utrecht có sân nhà, chất lượng đội hình  nhỉnh hơn và phong độ đang cao, trong khi NEC đang chơi khá cầu toàn và lịch sử đối đầu gần đây cũng lép vế hơn so với Utrech. Trong 5 lần chạm mặt gần nhất NEC thua 4 hòa 1 trong không đáng để NĐT tin cậy.

Đội hình ra sân Utrecht vs NEC Nijmegen

Utrecht: Barkas; Van der Kust, Viergever, Van der Maarel, Ter Avest; Boussaid, Brouwers, Toornstra, Sylla; Dost, Douvikas.

NEC Nijmegen: Cillessen; El Karouani, Kramer, Marquez, Van Rooy; Schone, Proper; Duelund, Tannane, Tavsan; Dimata.

Dự đoán tỷ số Utrecht 1-0 NEC

Loading...

"Mọi phân tích nhận định trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi chuyên cung cấp tin thể thao cập nhật hằng ngày cho độc giả"