Khám phá tử vi thứ năm ngày 29/11/2018 tuổi Mùi

Hãy cùng xem tu vi nam 2019 hôm nay ngày 25/11/2018 cho tuổi Mùi để giúp bạn báo hiệu sẽ có những điều chẳng lành sẽ đến với vận trình của người tuổi Mùi như thế nào và cách hóa giải?

Khám phá tử vi thứ năm ngày 29/11/2018 tuổi Mùi

Hôm nay, sức khỏe của tuổi Mùi bị ảnh hưởng bởi Thổ khí vượng, nhất là những vấn đề liên quan đến hệ tiêu hóa. Cứ cố gắng ăn uống thuận theo tự nhiên là tốt, không nên gượng ép mình quá, ngoài ra cũng nên hạn chế thức khuya, suy nghĩ lo lắng quá nhiều.

Con giáp này nên tự nhắc nhở bản thân không nên tốn thời gian tranh cãi với người khác vì sẽ chẳng giải quyết được gì cả, thay vào đó thì nhún nhường một chút để chờ đợi thơ cơ tốt, đó mới là cách của người khôn ngoan. Nếu Tuổi Mùi thường xuyên mất ngủ, trằn trọc vì không thể ngủ được thì có lẽ là do bạn đang suy nghĩ quá nhiều.

Khám phá tử vi thứ năm ngày 29/11/2018 tuổi Mùi

Hãy cố gắng loại bỏ những suy nghĩ tiêu cực ra khỏi đầu vì chúng không thể giúp ích gì cho công việc của bạn mà còn khiến sức khỏe bị ảnh hưởng. Mời bạn tham khảo thêm tử vi hàng tháng để chủ động hơn trong mọi việc nhé.

– Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ, 28 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp mọi việc không nên hấp tấp, sự việc dù có gấp gáp đến mấy cũng nên tuần tự giải quyết. Có tài lộc. Trong nội bộ công sở cũng như gia đạo nên vì việc chung không nên xích mích vì ý tưởng khác nhau. Có tin xa hoặc có khách đến.

– Tử vi hôm nay tuổi Quý Mùi (Mộc, 16 nam Kế Đô nữ Thái Dương – 76 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) :  Có tin tức ở xa hoặc có người ra đi hoặc thay đổi công việc cũng như tình cảm. Không nên mưu cầu những việc lớn lao sẽ không có kết quả, hoặc lợi và hại đi đôi. Có tin xa.

Ngoài ra bạn có thể xem thêm một số bài cúng giao thừa cho năm mới sắp tới?

– Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim, 64 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Ngày xung của bổn mạng nên dù sự việc trước mắt có biến động như thế nào nên giữ vững lập trường mà tiến hành, giải quyết. Nên xem ý kiến của người khác như một sự tham khảo. Tin tức mong cầu, hoặc người mình cần gặp còn chậm, chưa đến. Nhà có đám tiệc hoặc có khách đến. Tài lộc tốt. Việc đến rất nhanh.

Loading...

– Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy, 52 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Tử vi 12 con giáp dự báo ngày chỉ thuận lợi cho việc tu bổ, sửa sang, chỉnh đốn lại nhà cửa, công việc. Không nên dính líu đến công việc, tình cảm của người khác chỉ đem đến sự rủi ro, mất hòa khí, trách oán. Nếu công việc, hoặc bàn thảo, tính toán đã xong thì nên xem xét lại có sự thiếu sót. Nội bộ gia đình hoặc công sở có chuyện không vui. Tài lộc kém. Sức khỏe không tốt, gia đạo bất an.

Xem lịch âm chia sẻ tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa, 40 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Ngày xung của bổn mạng.Ngày có những tin tức khiến cho mình phải lo toan cho công việc nhiều hơn từ công sở cho đến gia đình. Thuận lợi cho việc tu bổ, sửa chữa, dọn dẹp, chỉnh đốn lại những công việc ở quá khứ. Không nên bôn ba tìm kiếm không có lợi, hoặc đi vì những chuyện không hay cần phải giải quyết.

  • Sự nghiệp: ★★★★★
  • Tài lộc: ★★★★★
  • Sức khỏe: ★★★★
  • Tình cảm: ★★★★
  • Con số may mắn: 5, 1
  • Giờ tốt: 07h đến 10h
  • Màu sắc cát tường: vàng, trắng
  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi
Loading...