Nhận định bóng đá Ankaragucu vs Kayserispor, 0h00 ngày 3/10

Nhận định bóng đá Ankaragucu vs Kayserispor, 0h00 ngày 3/10. Với lợi thế sân nhà cùng lực lượng tốt trận đấu này phần thắng sẽ thuộc về đội chủ nhà. 

Không chỉ riêng Ankaragucu mà còn là cả Kayserispor khi mà đại dịch covid 19 đến như một vị cứu tinh cho 2 đội bóng này. Vì mùa giải 2019 -2020 khép lại và 2 đội đều phải xuống hạng khi xếp cuối bảng. Nhưng do giải Hạng nhì không tìm được đội lên hạng nên cả Ankaragucu và Kayserispor đều ở lại với giải đấu cao nhất Thổ Nhĩ Kỳ.

Đội chủ nhà Ankaragucu có sự khởi đầu mùa giải mới khá khó khăn khi để Erzurum BB lộn ngược dòng với tỷ số 2-1. Tuy nhiên ngay sau đó, đoàn quân của HLV Fuat Capa đã đứng vững và cầm hòa 0-0 ngay trên sân của đối thủ cực mạnh là Sivasspor.

nhan-dinh-bong-da-ankaragucu-vs-kayserispor-0h00-ngay-3-10
Nhận định bóng đá Ankaragucu vs Kayserispor, 0h00 ngày 3/10

Ankaragucu cũng không gặp bất cứ tổn thất nào về mặt lực lượng và đang có đội hình sung mãn nhất. Độ tuổi trung bình của các cầu thủ đội chủ nhà cũng chỉ là 24, một độ tuổi đủ chín và đủ trưởng thành sau mùa giải trước có phần hơi đuối sức.

Phong độ của chủ nhà đang không thực sự tốt khi 5 trận đấu gần đây họ giành được 2 trận thắng 1 trận hòa và 2 trận thua. Đội chủ nhà đã có sự chuẩn bị cho mùa giải mới khá tốt khi họ có được chiến thắng trong trận đấu giao hữu đầu mùa, nhưng khi bước vào giải đấu chính thức thì đội bóng này thi đấu không tốt.

Trận đấu vừa qua họ đã cầm hòa Sivasspor với ty so bong da 0 -0. Vừa có được trận hòa nên sẽ giúp tinh thần đội bóng được cải thiện tốt hơn nên trận đấu tới đối thủ không quá mạnh nên đây là cơ hội tốt để chủ nhà tìm kiếm chiến thắng cho mình.

Ở chiều ngược lại, Kayserispor đang thể hiện phong độ tệ hại ở thời điểm hiện nay khi toàn thua cả 2 vòng gần nhất cùng với tỷ số cách biệt. Theo chỉ số châu Á, Kayserispor không phải địa chỉ đáng tin cậy dành cho nhà đầu tư khi họ thất bại tới 5 trong 7 trận gần nhất.

Báo thể thao cho biết chỉ số châu Á được niêm yết ngay từ thời điểm bắt đầu xuất hiện với mức 1/2 nghiêng về Ankaragucu. Đây là tỷ lệ cao nhất trong lịch sử đối đầu kể từ năm 2005 đến nay khi tiếp đón Kayserispor.

Loading...

Thành tích đối đầu của 2 đội trong 5 trận đấu gần đây đang nghiêng về chủ nhà khi họ giành được 2 trận thắng 2 trận hòa và 1 trận thua. Chủ nhà đang nắm nhiều lợi thế, khi đang thi đấu trên sân nhà cùng với lực lượng tốt hơn nên tin vào chủ nhà sẽ có được chiến thắng trong trận đấu tới.

Tỷ lệ kèo giữa Ankaragucu vs Kayserispor

Tỷ lệ kèo giữa Ankaragucu vs Kayserispor
Tỷ lệ kèo giữa Ankaragucu vs Kayserispor

Thành tích đối đầu

10 trận đối đầu gần nhất, Ankaragucu thắng 3 trận, hòa 3 và để thua 4 trận

Thông tin lực lượng

Ankaragucu: có lực lượng mạnh nhất

Kayserispor: Daniel Avramovski, Pedro Henrique, Harrison Manzala chấn thương.

Đội hình dự kiến

Ankaragucu: K. Celikay, A. Turan, Z. Sarlija, A. Kulusic, C. Karayel, L. Adzic, D. Lukasik, M. Pazdan, S. Kitsiou, J. Bolingi, I. Parlak.

Kayserispor: Silviu Lung Jr, Y. Subasi, J. Attamah, D. Kolovetsios, M. Lopes, Y. Ackah, G. Campanharo, M. Celik, Acar, A. Uzodima, W. Kanga.

Dự đoán tỷ số giữa Ankaragucu 1-0 Kayserispor

Loading...

"Mọi phân tích nhận định trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi chuyên cung cấp tin thể thao cập nhật hằng ngày cho độc giả"