Cập nhật kết quả trận 4.25 SC vs Hà Nội FC trên trang cá nhân của Đại sứ Việt Nam tại CHDCND Triều Tiên

Cập nhật kết quả trận 4.25 SC vs Hà Nội FC trên trang cá nhân của Đại sứ Việt Nam tại CHDCND Triều Tiên; Tuyển Malaysia vừa hội quân đã lo chấn thương.

Cập nhật kết quả trận 4.25 SC vs Hà Nội FC trên trang cá nhân của Đại sứ Việt Nam tại CHDCND Triều Tiên

Loading...

Đại sứ Việt Nam tại Cộng hoà Dân chủ Nhân dân (CHDCND) Triều Tiên, ông Lê Bá Vinh thông báo sẽ cập nhật liên tục những diễn biến trận đấu lượt về chung kết liên khu vực AFC Cup 2019 giữa CLB Hà Nội và CLB 4.25 SC chiều 2/10 trên trang facebook cá nhân của mình.

“Mọi diễn biến trận lượt về giữa Hà Nội FC và đội bóng vô địch CHDCND Triều Tiên trên sân vận động Kim Nhật Thành vào lúc 15h00 ngày 2/10 (giờ Việt Nam) sẽ được cập nhật liên tục trên trang Facebook của tôi. Xin mời anh em bớt chút thời gian theo dõi”, đó là dòng chia sẻ của Đại sứ Lê Bá Vinh liên quan đến lịch thi đấu trận đấu giữa 4.25 SC và Hà Nội FC chiều mai.

Cập nhật kết quả trận 4.25 SC vs Hà Nội FC trên trang cá nhân của Đại sứ Việt Nam tại CHDCND Triều Tiên

Vì không được xem trực tiếp trận đấu nên việc Đại sứ cập nhật diễn biến trên Facebook cũng đủ khiến fan vui mừng. Ai cũng hi vọng Quang Hải và các đồng đội sẽ có một trận đấu tốt để giành vé đi tiếp vào trận chung kết cuối cùng của giải đấu. Ở trận lượt đi trên sân Hàng Đẫy, 2 đội cầm chân nhau với kqbd trực tuyến 2-2.

Tuyển Malaysia vừa hội quân đã lo chấn thương

Tin thể thao đưa tin, Hôm 30/9, tuyển Malaysia đã chính thức tập trung chuẩn bị cho trận làm khách của Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022. Ngay ngày đầu, đội á quân AFF Cup đã có mối lo khi có 5 người phải ngồi ngoài vì chấn thương.

Họ gồm: J.Partiban, Shahrul Saad, Amirul Azhan Aznan, Abdul Halim Saari và Danial Amier Norhisham. Trong số này, chấn thương mắt cá của Azhan Azan là nặng nhất. Vì thế, HLV Tan Cheng Hoe đã phải gọi thêm Azizan Nordin lên bổ sung. Các cầu thủ sẽ nỗ lực hết sức để lọt vào danh sách 23 cầu thủ cuối cùng đến Việt Nam.

Trước chuyến làm khách trên sân Mỹ Đình, Malaysia sẽ đá giao hữu với Sri Lanka trên sân nhà ngày 5/10. Lúc này tại bảng G, Malaysia có 3 điểm, xếp trên Việt Nam (1 điểm) nhưng cũng thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Loading...

"Mọi phân tích nhận định trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi chuyên cung cấp tin thể thao cập nhật hằng ngày cho độc giả"